loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Khối văn phòng Công ty họp đánh giá tổng kết việc thực hiện quy chế quản lý nội bộ và nhiệm vụ trong tháng 4/2013

Ngày 2/5/2013, khi văn phòng Công ty đã tiến hành cuc hp định kỳ để đánh giá công tác thi đua khen thưởng theo quy chế qun lý ni b và kết qu thc hin nhim v trong tháng 4/2013 ca khi nghip v. Ch trì cuc hp – ông Nguyn Hu Mão, Giám đốc Nhân s - Ch tch Công đoàn khi văn phòng, các thành viên tham gia cuc hp là đại din lãnh đạo các phòng nghip v ca Công ty.

Căn c báo cáo tng kết hot động ca khi văn phòng Công ty trong tháng 4/2013 do phòng KHKT tng hp, căn c quy chế qun lý ni b và tình hình thc tế, ông Nguyn Hu Mão đã nêu nhn xét, đánh giá tng quan v kết qu thc hin nhim v trong tháng và công tác thi đua khen thưởng ca các phòng nghip v trong tháng 4/2013. Nhìn chung, tháng 4/2013 khi nghip v Công ty đã hoàn thành tt các nhim v chuyên môn được giao, duy trì tt n nếp – tác phong làm vic, tích cc tham gia công tác kim tra sn xut góp ý, h tr cho các nhà máy, đơn v thành viên trong công tác tổ chức sản xuất, duy trì nề nếp quản lý.

Ti cuc hp, các phòng nghip v cũng đã thng nht ngoài các nhim v chuyên môn đã được lãnh đạo Công ty giao thc hin, khi văn phòng trin khai mt s nhim v chung trong tháng 5/2013 như sau:

- Tuyên truyn, vn động CBCNV ca khi nghip v hưởng ng và thực hiện nghiêm túc các chương trình hành động ca Công ty v/v không ung rượu bia trước và trong gi làm vic; Tích cc trin khai công tác xây dng phòng làm vic, góc làm vic ngăn np, gn gàng và tài liệu được sp xếp khoa hc; Thc hành tiết kim đin; Tăng cường thc hin tt công tác ATGT và nâng cao ý thc, trách nhim ca CBCNV khi tham gia giao thông như nghiêm túc thc hin theo ch dn ca bin báo, đi đúng tc độ, không lng lách đánh võng, s dng mũ bo him đúng cht lượng khi tham gia giao thông, không ung rượu, bia trước và trong khi điu khin phương tin giao thông,….

- Trin khai thm định và xét thưởng các ý tưởng, sáng kiến ca CBCNV khi văn phòng giai đon (8/2012 – 1/2013).

- Phát động CBCNV khi văn phòng đăng ký luyn tp các môn th thao phù hp, hoàn thin quy chế và t chc hot động ca CLB Th thao khi văn phòng để tham gia các gii thi đấu ni b ca Công ty và giao lưu với các đơn v thành viên.