loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

Tổ chức chương trình vui chơi, tặng quà cho các cháu thiếu nhi nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Nhân dịp Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6/2013, BCH Công đoàn Khối văn phòng tổ chức chương trình vui chơi, giao lưu cho các cháu thiếu niên nhi đồng là con CBNV Khối văn phòng vào chiều ngày 31/5/2013 tại Khu vui chơi Hạ Long Marine Plaza, Bãi Cháy, Quảng Ninh.

Chương trình có sự tham gia của hơn 80 cháu và phụ huynh. Các cháu có cơ hội vui chơi, thư giãn thoải mái với nhiều trò chơi lành mạnh, bổ ích phù hợp với từng lứa tuổi.

so 1

so 2

so 3

Sau khi vui chơi, các cháu tham dự giao ẩm thực tại Nhà ăn Tiêu Giao với thực đơn ngon, phù hợp với các bạn nhí.

Đồng chí Nguyễn Hữu Mão – Chủ tịch Công đoàn Khối văn phòng cho biết, chương trình là một phần thưởng khích lệ các cháu sau 1 năm học gặt hái được nhiều thành tích cao trong học tập, các cháu đều là con ngoan trò giỏi của gia đình và nhà trường.

Nhân dịp này, đồng chí Phạm Xuân Thản – Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, đồng chí Đặng Thị Hiền – Trưởng Ban nữ công Công ty đại diện cho BCH Công đoàn Công ty tới tặng quà cho các cháu Trường mầm non Viglacera Hạ Long.

so 4

so 5

Hoạt động chăm sóc thanh thiếu niên, nhi đồng là việc làm thường xuyên của tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên Công ty, qua đó thể hiện sự quan tâm, động viên để CBCNV yên tâm công tác. BCH Công đoàn Công ty CP Viglacera Hạ Long sẽ tiếp tục triển khai nhiều chương trình thiết thực và ý nghĩa khác.