loc nuoc | xu ly nuoc| khoan gieng | xu ly nuoc thai | day chuyen loc nuoc tinh khiet

 

CÔNG TY CP VIGLACERA HẠ LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU NGƯỜI LAO ĐỘNG – ĐỐI THOẠI TRỰC TIẾP VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2018

Ngày 16/03/2018, tại Hội trường Nhà máy gạch Tiêu Giao, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức Hội nghị Đại biểu người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động.

Hội nghị vinh dự được đón đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam, Lãnh đạo Công đoàn Tổng công ty Viglacera, lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh, Ban lãnh đạo Công ty CP Viglacera Hạ Long, các công ty con, công ty liên kết cùng hơn 220 đại biểu là CBCNV tiêu biểu đại diện cho CBCNV Công ty.

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2017, phương hướng nhiệm vụ năm 2018; báo cáo đánh giá tình hình thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động; tham gia xây dựng và sửa đổi một số nội dung Thỏa ước lao động tập thể và ký giao ước thi đua năm 2018.

resized IMG_2229


resized IMG_2253

Ông Vũ Ngọc Chính Phó Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam phát biểu tại Hội nghị



resized IMG_2251

Ông Lại Văn Chiến – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh Quảng Ninh phát biểu tại Hội nghị

Người lao động đến dự hội nghị được trực tiếp tham gia những ý kiến, thắc mắc liên quan đến quyền lợi, chế độ chính sách, BHXH, BHYT, công tác bảo hộ, chế độ độc hại…  những kiến nghị của người lao động đều được Lãnh đạo Công ty giải quyết thỏa đáng.

resized IMG_2237

resized IMG_2245resized IMG_2245


Giao ước thi đua được ký kết giữa Người sử dụng LĐ và Người lao động

resized IMG_2264resized IMG_2264

 

Cũng tại Hội nghị, Công ty CP Viglacera Hạ Long tổ chức trao thưởng cho các đơn vị, cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2017 được Công đoàn Xây dựng Việt Nam tặng bằng khen

resized IMG_2288resized IMG_2288resized IMG_2288

Hội nghị người lao động – Đối thoại trực tiếp với người lao động nhằm phát huy quyền dân chủ trực tiếp của người lao động, tạo điều kiện cho người lao động được biết và tham gia ý kiến bảo vệ quyền lợi, nghĩa vụ hợp pháp của người lao động, từ đó xây dựng quan hệ lao động hài hòa ổn định, góp phần xây dựng Doanh nghiệp phát triển bền vững.